TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.631

Tọa đàm chuyên môn chủ đề: “Nghiệp vụ tư vấn M&A tại công ty kiểm toán”

Trong chuỗi các chương trình kết nối đào tạo và thực tiễn của ngành Tài chính, vào ngày 26/7/2023 vừa qua, Khoa Tài Chính đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Nghiệp vụ tư vấn M&A tại công ty kiểm toán” với khách mời là chị Phạm Thị Yến Nhi - Trưởng phòng tư vấn M&A của Công Ty TNHH Ernst & Young Việt Nam (EY). Chị Yến Nhi cũng là cựu sinh viên Khóa 27, chuyên ngành Tài chính của Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh.

Buổi tọa đàm đã thu hút sự tham gia của các thầy cô ban lãnh đạo Khoa Tài chính (TS. Trần Tuấn Vinh – Phó trưởng khoa, TS. Đặng Thị Quỳnh Anh – Phó trưởng khoa; TS. Nguyễn Duy Linh - Trưởng Bộ môn ĐTTC; PGS.TS. Đặng Văn Dân - Trưởng Bộ môn TCTT; TS. Dương Thị Thuỳ An - Trưởng BM TCDN), các giảng viên của khoa Tài chính và giảng viên các khoa khác trong trường và đông đảo học viên, sinh viên các hệ đào tạo.

Các nội dung chính được trao đổi trong buổi tọa đàm bao gồm:

  • Giới thiệu về vị trí việc làm cho các bạn SV tại Ernst & Young Việt Nam.

  • Nội dung về soát xét đặc biệt và cách định giá trong M&A: kinh nghiệm thực tế tại EY.

  •  Giải đáp thắc mắc về cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực tài chính và tại Ernst & Young Việt Nam.

Chị Phạm Thị Yến Nhi - Trưởng phòng tư vấn M&A của Công Ty TNHH Ernst & Young Việt Nam (EY)

Ngoài ra, chị Yến Nhi còn chia sẻ những trải nghiệm thú vị về công việc tại EY cùng với những thách thức cũng như khó khăn của một sinh viên khi mới ra trường và quá trình nỗ lực rèn luyện để đạt được những thành công như hiện tại.

Buổi tọa đàm kết thúc thành công tốt đẹp, thay mặt BLĐ Khoa, TS. Trần Tuấn Vinh cảm ơn sự hỗ trợ của chị Yến Nhi và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của chị và các anh chị cựu sinh viên trong các buổi tọa đàm tiếp theo của trường.

Tin/Ảnh: Khoa Tài Chính

 

KHOA TÀI CHÍNH

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.631

    khoatc@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page