TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.631

[TOẠ ĐÀM THẢO: "ĐẦU TƯ TỪ ĐÂU?"] || GIỚI THIỆU ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH

🔥 Với sức nóng hơn bao giờ hết, BUSF rất vui khi Toạ đàm “ĐẦU TƯ TỪ ĐÂU?” đang thu hút sự tham gia của đông đảo HUB-ers. Chính vì thế để mang đến những kiến thức bổ ích và thiết thực cho các bạn sinh viên trong buổi Hội thảo này, BUSF vinh dự khi được đồng hành cùng 2 Đơn vị vô cùng uy tín đó là: SSC - Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước và FPTS - Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT.

🔰 Ủy ban Chứng khoán Nhà nước trực thuộc Bộ Tài chính Việt Nam, là cơ quan trực tiếp quản lý, giám sát hoạt động chứng khoán cũng như các hoạt động dịch vụ thuộc lĩnh vực chứng khoán tại thị trường chứng khoán Việt Nam.

🔰 FPTS là một thành viên của Tập đoàn FPT. Công ty hoạt động thiên về mảng tài chính, chứng khoán như: môi giới chứng khoán, tư vấn người dùng và khách hàng đầu tư chứng khoán…Với gần 16 năm xây dựng và phát triển, FPTS đã liên tục gặt hái được vô số thành công, nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng và đã trở thành một trong những công ty chứng khoán hàng đầu tại Việt Nam.

📣 Với sự đồng hành từ những Đơn vị “siêu xịn” thế này, Hội thảo hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và chất lượng. Vì thế, các bạn hãy tham gia để mang về những kiến thức bổ ích cho mình nhé!

---------------------------------

THÔNG TIN HỘI THẢO:

⌛Thời gian: 07h45 Chủ nhật ngày 03/12/2023.

🏫 Địa điểm: Hội trường B2.10.1 Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM.

📧 Do số lượng đăng ký online đã đạt mức tối đa nên BTC đã đóng link đăng ký, đồng thời chỉ đặt bàn duy nhất vào Thứ sáu ngày 01/12/2023 tại sảnh Giảng đường B.

KHOA TÀI CHÍNH

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.631

    khoatc@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page