TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.631

TỔNG KẾT HỘI THẢO HƯỚNG DẪN THỰC TẬP VÀ VIẾT KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP CHO SINH VIÊN

🌠Buổi Hội thảo với chủ đề “Hướng dẫn thực tập và viết Khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên” do Đoàn - Hội khoa Tài chính tổ chức vào lúc 13h30 ngày 6/9/2023 đã chính thức diễn ra thành công tốt đẹp nhờ sự tham gia và đón nhận nhiệt tình từ các bạn sinh viên.

💫Chương trình được tổ chức nhằm hướng dẫn các điều kiện và phổ biến quá trình thực tập tốt nghiệp cho sinh viên năm 3 và năm 4 do khoa Tài chính quản lý. Thông qua đó, phổ biến đến các bạn sinh viên quy trình thực hiện khóa luận tốt nghiệp, hướng dẫn phương pháp thực hiện cũng như các điều kiện cần có để được thực hiện khóa luận tốt nghiệp. 

💌Lời nói đầu tiên, BTC xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến TS. Đặng Thị Quỳnh Anh - Phó trưởng Khoa Tài chính và TS. Nguyễn Duy Linh - Trưởng bộ môn Đầu tư Tài chính đã đồng hành cùng buổi hội thảo lần này, giúp các bạn sinh viên có thêm những kinh nghiệm cũng như kỹ năng cho đợt thực tập và làm khóa luận sắp tới. Chúc hai vị diễn giả thật nhiều sức khỏe và giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết với nghề để có thể đồng hành cùng các bạn sinh viên trên hành trình chinh phục tri thức. Ngoài ra, BTC cũng rất vinh hạnh được đón tiếp TS. Trần Tuấn Vinh - Phó trưởng Khoa Tài chính, TS. Nguyễn Thị Như Quỳnh - Giảng viên khoa Tài chính, Bí thư Đoàn khoa Tài chính và quý thầy cô Khoa Tài chính đã bỏ thời gian quý báu của mình đến tham dự buổi Hội thảo. BTC xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thầy cô.

A group of people sitting at tables Description automatically generated

A group of people sitting at a table Description automatically generated

A group of people sitting at tables in a room Description automatically generated

💌Đặc biệt, Đoàn - Hội khoa Tài chính xin gửi những lời yêu thương nhất đến các bạn sinh viên đã dành thời gian có mặt tại buổi hội thảo. Sự tham gia nhiệt tình và tinh thần ham học hỏi của các bạn đã góp phần tạo nên sự thành công cho chương trình. Hy vọng rằng, các bạn sẽ luôn theo dõi và ủng hộ những chương trình tiếp theo của chúng mình nhé!

A person standing in front of a group of people in a classroom Description automatically generated

✨Qua buổi hội thảo này, BTC mong muốn đây sẽ là mối cơ duyên đưa các bạn đến gần hơn với khóa luận tốt nghiệp. Từ đây, các bạn sẽ có thêm cho mình những kiến thức cũng như góc nhìn mới mẻ hơn về thực tập và viết khóa luận để có thể vững bước hơn trên chặng hành trình phía trước.
A group of people standing in a room Description automatically generated

KHOA TÀI CHÍNH

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.631

    khoatc@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page