TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.631

TỔNG KẾT HỘI THẢO NGHIÊN CỨU KHOA HỌC 2023 “THINK AND ACTION”

Hội thảo Nghiên cứu Khoa học 2023 chủ đề “THINK AND ACTION” đã được tổ chức bởi Đoàn - Hội khoa Tài chính vào lúc 7h00 ngày 24/9/2023 đã chính thức diễn ra với sự đón nhận và tham gia nhiệt tình của tất cả các bạn sinh viên.

Tham dự Hội thao có TS- Đặng Thị Quỳnh Anh – Phó trưởng Khoa Tài chính, TS. Nguyễn Thị Như Quỳnh – Giảng viên, Bí thư Đoàn khoa Tài chính và NCS. ThS. Ngô Sỹ Nam – Giảng viên khoa Tài chính, cùng các bạn đại diện của Đoàn khoa, Liên chi hội sinh viên, đại diện CLB Tài chính và nhóm sinh viên Nghiên cứu khoa học, đại diện bao gồm: Nguyễn Lê Vy Nhật – DH36TC02; Nguyễn Vũ Ái Như – DH36TC05; Tạ Thị Ngọc – DH36KQ01, các đại diện của CLB đội nhóm và hơn 200 sinh viên trường Đại học Ngân hàng TP.HCM.

Tại buổi Hội thảo, TS. Đặng Thị Quỳnh Anh đã giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về lý do sinh viên nên thực hiện một đề tài Nghiên cứu khoa học và các bước tiến hành để thực hiện một đề tài. Tiếp đến, TS. Nguyễn Thị Như Quỳnh cũng đã phổ biến cho các bạn về các cuộc thi Nghiên cứu khoa học và quy trình đăng ký một đề tài Nghiên cứu khoa học cấp trường cũng như cách thức để thực hiện một đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường… Bên cạnh đó, để hỗ trợ cho việc tìm dữ liệu, thông tin chuyên sâu làm một đề tài nghiên cứu thì NCS. TS Ngô Sỹ Nam đã có phần chia sẻ và giúp sinh viên làm quen với ứng dụng FiinPro – X.

  

 

  

 

  

 
 

 

 

Đặc biệt, với phần giao lưu diễn giả và khách mời, các bạn sinh viên dường như đã có cái nhìn cụ thể và bao quát hơn về Nghiên cứu khoa học và ứng dụng FiinPro - X qua những lời chia sẻ, giải đáp thắc mắc của các diễn giả và hơn hết là những bí quyết của Nhóm sinh viên đã từng nghiên cứu. Và đến với chương trình lần này các bạn đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ hay, đặc sắc đến từ các CTV của Đoàn – Hội.

 

Đoàn - Hội khoa Tài chính vô cùng trân quý và xin gửi lời cảm ơn đến các bạn sinh viên có mặt trong buổi Hội thảo. Cảm ơn các bạn vì đã luôn đón nhận, quan tâm, theo dõi và ủng hộ chương trình trong suốt thời gian qua. Sự tham gia nhiệt tình và tinh thần ham học hỏi không ngại khó khăn của các bạn là một trong những yếu tố góp phần tạo nên thành công của buổi Hội thảo. Sự hiện diện của các bạn là niềm vinh hạnh, là động lực to lớn để chúng mình có thêm sức mạnh tiếp tục tạo ra nhiều chương trình hay và ý nghĩa.

KHOA TÀI CHÍNH

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.631

    khoatc@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page