TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.631

CLB Tài chính

       Câu lạc bộ Tài Chính – BUSF là đơn vị thuộc Đoàn khoa Tài chính, trường Đại học Ngân hàng TP. HCM. Tiền thân của BUSF là CLB Chứng Khoán - BUSC được thành lập bởi một nhóm các sinh viên có niềm đam mê dành cho Tài chính - Chứng khoán. Sau khi hợp nhất cùng CLB Chuyên viên Tài Chính tương lai - FFEC theo quyết định của Khoa vào tháng 9 năm 2014, tổ chức đã đổi tên mới cho tới ngày hôm nay - Câu lạc bộ Tài Chính - BUSF hay Banking University Students in Finance Club (BUSF).

     Đến năm 2023, bằng việc đem lại giá trị học thuật bổ ích cùng với tổ chức các sự kiện hướng tới đông đảo sinh viên có chung niềm đam mê về tài chính, đặc biệt là chứng khoán, CLB Tài Chính thành công trong việc khẳng định độ uy tín của mình trên khu vực Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

    Với chất lượng được đặt lên hàng đầu, CLB Tài Chính quan tâm tới việc nâng cao năng lực đội ngũ, tạo ra một môi trường tích cực, nơi mà tất cả mọi người đều được khuyến khích học hỏi, trao đổi và thể hiện chính mình. BUSF đảm bảo mang lại trải nghiệm thực tế cho sinh viên về các ngành nghề trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, từ đó đem lại nguồn nhân lực ưu việt cho nền kinh tế.

    Qua những tầm nhìn và sứ mệnh cao đẹp nói trên, BUSF không thể thiếu đi các sự kiện đã làm nên tên tuổi của mình trong suốt nhiều năm qua như Talkshow, Hội thảo và Nổi bật nhất chính là cuộc thi học thuật Đấu trường Tài chính - FBAC, nơi quy tụ nhiều sinh viên có niềm đam mê về Tài chính - Đầu tư trên khắp cả nước. Với bề dày lịch sử hơn 12 năm tổ chức, FBAC cho đến nay đã chứng tỏ vị thế của mình khi được công nhận là một trong những cuộc thi học thuật uy tín hàng đầu khu vực TP. HCM. Ngoài ra, CLB Tài Chính còn tổ chức những buổi hội thảo, tham quan doanh nghiệp bổ ích dành cho các bạn sinh viên. Về phía nội bộ, thành viên không chỉ học tập rèn luyện mà còn được tổ chức hoạt động vui chơi gắn kết với nhau.

    Slogan như một lời khẳng định chắc nịch: “Không có thất bại, tất cả chỉ là thử thách”, cá nhân mỗi thành viên và cả tập thể BUSF đều thể hiện sự kiên cường, nghị lực, không ngừng tiến lên, không ngừng học hỏi, vươn tới những thành quả tốt đẹp nhất, xứng đáng nhất.

“More than a club, we are family”

CLB TÀI CHÍNH

 

[FBAC - ĐẤU TRƯỜNG TÀI CHÍNH] ---MINIGAME 2 - ĐỘI THI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT FBAC XI---

[FBAC - ĐẤU TRƯỜNG TÀI CHÍNH]
---MINIGAME 2 - ĐỘI THI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT FBAC XI---
🔥 Bạn có biết một sự kiện đang rất HOT sắp diễn ra chưa ?🔥
Không sai! Đó chính là Gala Chung kết của cuộc thi Đấu trường Tài chính - FBAC XI 𝐯𝐚̀𝐨 𝟏𝟕𝐡𝟑𝟎 𝐭𝐨̂́𝐢 𝟏𝟖/𝟎𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟏 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐥𝐢𝐯𝐞𝐬𝐭𝐫𝐞𝐚𝐦 𝐭𝐫𝐮̛̣𝐜 𝐭𝐢𝐞̂́𝐩 𝐭𝐚̣𝐢 𝐅𝐚𝐧𝐩𝐚𝐠𝐞 𝐂𝐋𝐁 𝐓𝐀̀𝐈 𝐂𝐇𝐈́𝐍𝐇 - 𝐁𝐔𝐒𝐅 này!✨
👉Để chuẩn bị cho một Gala Chung kết đầy sự cạnh tranh, quyết liệt cùng những điều đặc biệt bất ngờ ở vòng cuối cùng của cuộc thi, chúng ta hãy cùng 1 lần nữa nhìn lại 12 gương mặt xuất sắc nhất FBAC XI - Top 03 tài năng nhất vòng Chung kết này! Một lần nữa chúc mừng 3 đội:
💙𝟒𝐅𝐒
💙AMBITION
💙SESC 2
👑Tất cả những quyết tâm, nỗ lực của họ trong suốt chặng đường gần 6 tháng vừa qua để cùng hướng đến mục tiêu: "Ngôi vị quán quân FBAC XI - ĐẤU TRƯỜNG TÀI CHÍNH - 2020 danh giá" có lẽ không còn quan trọng bằng họ đã trở thành người thắng cuộc cuối cùng của chính họ và những người yêu thương xung quanh mình!𝐍𝐡𝐚̆̀𝐦 𝐜𝐨̂̉ 𝐯𝐮̃ 𝐭𝐢𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐜𝐡𝐨 𝟑 đ𝐨̣̂𝐢 𝐭𝐡𝐢, 𝐁𝐔𝐒𝐅 𝐱𝐢𝐧 𝐠𝐢𝐨̛́𝐢 𝐭𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐬𝐢𝐞̂𝐮 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 đ𝐞̂́𝐧 𝐭𝐮̛̀ đ𝐨̣̂𝐢 𝟒𝐅𝐒!
Hình thức ủng hộ 3 đội: Video của ba đội sẽ lần lượt được đăng tại FANPAGE BUSF để được kêu gọi lượt bình chọn từ tất cả các bạn cổ động viên! Với đội thi có số điểm bình chọn cao nhất sẽ giành chiến thắng và đem về cho đội mình giải thưởng là
✨1 000 000 VND✨, ngoài tất cả các giải thưởng của cuộc thi năm nay!
💥Cách thức tính điểm bình chọn: Like: +1; Tim, Wow, Thương thương: +2; Share +3. Điểm bình chọn chiếm 100% số điểm.
‼Lưu ý:
- Khi share vui lòng chọn chế độ Công khai (Public). Mỗi tài khoản share sẽ được tính điểm 01 lần.
- Không gian lận.
- Kết quả bình chọn video sẽ được tính bắt đầu từ bây giờ đến 20h 15/09/2021!
🥳Đừng quên follow page để cập nhật những thông tin mới nhất của Gala Chung kết FBAC XI - "Trên con sóng dữ" cũng như ủng hộ cho 3 đội thi năm nay nhé!
------------------------------------------
Thông tin chi tiết về cuộc thi:
-------------------------
Câu lạc bộ Tài chính - BUSF
“Không có thất bại, tất cả chỉ là thử thách!”
Email: busfclub@gmail.com

KHOA TÀI CHÍNH

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.631

    khoatc@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page