TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.631

CLB Tài chính

       Câu lạc bộ Tài Chính – BUSF là đơn vị thuộc Đoàn khoa Tài chính, trường Đại học Ngân hàng TP. HCM. Tiền thân của BUSF là CLB Chứng Khoán - BUSC được thành lập bởi một nhóm các sinh viên có niềm đam mê dành cho Tài chính - Chứng khoán. Sau khi hợp nhất cùng CLB Chuyên viên Tài Chính tương lai - FFEC theo quyết định của Khoa vào tháng 9 năm 2014, tổ chức đã đổi tên mới cho tới ngày hôm nay - Câu lạc bộ Tài Chính - BUSF hay Banking University Students in Finance Club (BUSF).

     Đến năm 2023, bằng việc đem lại giá trị học thuật bổ ích cùng với tổ chức các sự kiện hướng tới đông đảo sinh viên có chung niềm đam mê về tài chính, đặc biệt là chứng khoán, CLB Tài Chính thành công trong việc khẳng định độ uy tín của mình trên khu vực Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

    Với chất lượng được đặt lên hàng đầu, CLB Tài Chính quan tâm tới việc nâng cao năng lực đội ngũ, tạo ra một môi trường tích cực, nơi mà tất cả mọi người đều được khuyến khích học hỏi, trao đổi và thể hiện chính mình. BUSF đảm bảo mang lại trải nghiệm thực tế cho sinh viên về các ngành nghề trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, từ đó đem lại nguồn nhân lực ưu việt cho nền kinh tế.

    Qua những tầm nhìn và sứ mệnh cao đẹp nói trên, BUSF không thể thiếu đi các sự kiện đã làm nên tên tuổi của mình trong suốt nhiều năm qua như Talkshow, Hội thảo và Nổi bật nhất chính là cuộc thi học thuật Đấu trường Tài chính - FBAC, nơi quy tụ nhiều sinh viên có niềm đam mê về Tài chính - Đầu tư trên khắp cả nước. Với bề dày lịch sử hơn 12 năm tổ chức, FBAC cho đến nay đã chứng tỏ vị thế của mình khi được công nhận là một trong những cuộc thi học thuật uy tín hàng đầu khu vực TP. HCM. Ngoài ra, CLB Tài Chính còn tổ chức những buổi hội thảo, tham quan doanh nghiệp bổ ích dành cho các bạn sinh viên. Về phía nội bộ, thành viên không chỉ học tập rèn luyện mà còn được tổ chức hoạt động vui chơi gắn kết với nhau.

    Slogan như một lời khẳng định chắc nịch: “Không có thất bại, tất cả chỉ là thử thách”, cá nhân mỗi thành viên và cả tập thể BUSF đều thể hiện sự kiên cường, nghị lực, không ngừng tiến lên, không ngừng học hỏi, vươn tới những thành quả tốt đẹp nhất, xứng đáng nhất.

“More than a club, we are family”

CLB TÀI CHÍNH

 

[FBAC XI - TRÊN CON SÓNG DỮ] --𝐓𝐎̂̉𝐍𝐆 𝐊𝐄̂́𝐓 𝐆𝐀𝐋𝐀 𝐂𝐇𝐔𝐍𝐆 𝐊𝐄̂́𝐓 𝐅𝐁𝐀𝐂 𝐗𝐈 - 𝐓𝐑𝐄̂𝐍 𝐂𝐎𝐍 𝐒𝐎́𝐍𝐆 𝐃𝐔̛̃--

[FBAC XI - TRÊN CON SÓNG DỮ]
--𝐓𝐎̂̉𝐍𝐆 𝐊𝐄̂́𝐓 𝐆𝐀𝐋𝐀 𝐂𝐇𝐔𝐍𝐆 𝐊𝐄̂́𝐓 𝐅𝐁𝐀𝐂 𝐗𝐈 - 𝐓𝐑𝐄̂𝐍 𝐂𝐎𝐍 𝐒𝐎́𝐍𝐆 𝐃𝐔̛̃--
🏆Sau một hành trình dài chinh phục cuộc thi Đấu trường Tài chính - FBAC XI, từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc, các đội thi và cả các bạn Ban tổ chức BUSFer của chúng ta đã luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực vượt qua tất cả những thử thách, chông gai. Bằng tài năng và nhiệt huyết, sự tự tin và tinh thần đồng đội mùa Đấu trường Tài chính lần thứ 11 năm nay đã khép lại thành công hơn mong đợi!
🔥Với những phần tranh tài “căng não”, lập luận khéo léo, luận điểm rõ ràng và những bài học cốt lõi, cả 03 đội AMBITION, 4FS, SESC2 đã hoàn toàn tỏa sáng và thuyết phục được Hội đồng Ban Giám Khảo trong phần thi CATCH THE WAVES đêm Chung kết này! 3 vị Ban giám khảo đã làm việc hết sức công tâm đưa ra những kết quả cuối cùng với sự cân nhắc kỹ lưỡng và đúng đắn nhất, để chọn ra đội thi xuất sắc nhất trở thành Quán quân của mùa Đấu trường Tài chính - FBAC XI 2021. Và rồi thời khắc vinh quang cũng đã tới, những đấu sĩ vô địch -đ𝐨̣̂𝐢 𝐐𝐮𝐚́𝐧 𝐪𝐮𝐚̂𝐧 𝐜𝐮𝐨̂́𝐢 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 đ𝐚̃ đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐯𝐢𝐧𝐡 𝐝𝐚𝐧𝐡 𝟒𝐅𝐒!
🌟Những nỗ lực, cố gắng của các bạn đã được đền đáp xứng đáng. Sự thể hiện vô cùng tuyệt vời cùng với những quyết định quyết đoán, táo bạo ngay từ những vòng đầu tiên đã giúp các bạn ghi cho mình từng con điểm chắc nịch để tiến đến đỉnh vinh quang FBAC!
Bên cạnh đó, chúng ta cũng không thể không chúc mừng hai ngôi vị 𝐀́ 𝐪𝐮𝐚̂𝐧: 𝐀𝐌𝐁𝐈𝐓𝐈𝐎𝐍 và 𝐐𝐮𝐲́ 𝐪𝐮𝐚̂𝐧: 𝐒𝐄𝐒𝐂 𝟐 đã thể hiện hết mình, tranh tài hết mình trong từng phần thi của mình để không phụ sự kỳ vọng và cổ vũ nhiệt tình từ phía các cổ động viên yêu thương!
💫Hòa chung với niềm vinh quang ấy cũng phải nhắc đến Giải thưởng của phần TRADING CÁ NH N với 3 bạn thí sinh:
⚡Lương Tiến Dũng: Giải nhất Cá nhân
⚡Trần Thị Quỳnh Nga: Giải nhì Cá nhân
⚡Nguyễn Ngọc Thạnh: Giải ba cá nhân
📌CÙNG NHÌN LẠI MỘT SỐ HÌNH ẢNH TIÊU BIỂU TRONG ĐÊM CHUNG KẾT VỪA QUA NHÉ!
Phần mà các bạn khán giả mong đợi nhất sau Chung kết có lẽ chính là kết quả MINIGAME đồng hành cùng đêm Chung kết FBAC XI. Xin chúc mừng các bạn có tên Facebook sau đây đã có câu trả lời đúng đội thi quán quân và có con số những người cùng dự đoán gần đúng nhất:
📌MINIGAME 1: 🎟️ Đạt Nguyễn
🎟️Võ Đào Xuân Hương
🔴 Ở Minigame 2 các bạn khán giả đã thiếu một chút may mắn nữa thôi để có thể trở thành người chiến thắng, do không có người chơi nào có con số may mắn trùng với BTC nên chúng ta đã không tìm được chủ nhân của những phần quà này. Thế nhưng chắc chắn các bạn đừng buồn nhé, cơ hội của chúng ta luôn ở phía trước, hãy luôn theo dõi và quan tâm những sự kiện tiếp theo của CLB Tài chính các bạn nhé! Còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn!
📩Những khán giả có tên Facebook như trên hãy liên hệ ngay với Fanpage để nhận giải thưởng của mình trước 27/09/2021 nhé!
🏆Lại thêm một mùa cuộc thi Đấu trường Tài chính FBAC kết thúc. Cuộc thi đã mang đến cho chúng ta bao cung bậc cảm xúc vui có, buồn có, hạnh phúc có, tiếc nuối có, có những nụ cười và cả những giọt nước mắt nữa. Trong quá trình của cuộc thi đã trải qua không biết bao nhiêu là khó khăn nhưng cả BTC và các đội thi vẫn không bỏ cuộc mà còn cố gắng gấp nhiều lần hơn nữa. Và giờ đây nhìn lại BUSF tự hào rằng tất cả những gì chúng ta bỏ ra đều xứng đáng!
💙Cảm ơn tất cả các bạn thí sinh đã cống hiến những tâm huyết cũng như thể hiện hết mình trong từng chặng đua vừa qua. Cảm ơn vì sự quan tâm và đã chọn cuộc thi Đấu trường Tài chính - FBAC XI để thử thách bản thân. BTC hy vọng sau cuộc thi này sẽ để lại cho thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ, bồi dưỡng cho bạn thật nhiều kiến thức mới bổ ích, tiếp thêm cho các bạn thật nhiều tự tin và động lực để mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn chinh phục những con sóng lớn hơn, cao hơn ngoài kia.
💙CLB Tài chính cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các vị mentor, các vị khách mời cùng với các BGK đã góp mặt trong cuộc thi. Những Mentor - người đã luôn hỗ trợ cho các thí sinh trong xuyên suốt quá trình diễn ra Đấu trường Tài chính - FBAC XI cũng như các vị BGK đã phải thật suy nghĩ, cân nhắc thật nhiều để có thể đưa ra các quyết định thật sáng suốt và công bằng nhất cho đêm Chung kết FBAC năm nay!
💙Cảm ơn sự đồng hành từ các Quý đơn vị tài trợ các khóa học, hiện vật và các Quý đơn vị tài trợ chính:
Nhà tài trợ Kim cương: Công ty CP Chứng khoán SSI
Nhà tài trợ Vàng: Smart Train
Nhà tài trợ Bạc: Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Gia Định
Nhà tài trợ Bạc: Công ty CP Chứng khoán FPT
Nhà tài trợ Đồng: Trung tâm Anh ngữ TLA
💙Và lời cuối cùng, BTC cũng xin gửi 1 lời cảm ơn to lớn đến tất cả các bạn Ban tổ chức Đấu trường Tài chính FBAC XI năm nay vì tất cả những nỗ lực và cố gắng hết mình của các bạn ❤
Bởi vì: “MORE THAN CLUB - WE ARE FAMILY”
Bởi vì chúng ta là CLB TÀI CHÍNH - BUSF - “Không có thất bại, tất cả chỉ là thử thách!”
----------------------------------------------
Thông tin chi tiết về cuộc thi:
-------------------------
Câu lạc bộ Tài chính - BUSF
“Không có thất bại, tất cả chỉ là thử thách!”
Email: busfclub@gmail.com

KHOA TÀI CHÍNH

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.631

    khoatc@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page