TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.631

Đoàn Khoa Tài chính

Đoàn khoa Tài chính là cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên trường Đại học Ngân hàng TP. HCM. Đoàn khoa Tài chính được thành lập từ năm 2014 với sứ mệnh mang đến cho các bạn sinh viên những thông tin hữu ích và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến công tác Đoàn và phong trào Thanh niên. Ngoài ra, nơi đây còn là nơi kết nối các bạn sinh viên lại với nhau thông qua các chương trình như: Passing The Torch, Teambuilding, chương trình Nghiên cứu Khoa học, Prom, những buổi training về các kỹ năng, kiến thức về Đoàn và lĩnh vực Tài chính. Bao nhiêu chương trình hay và ý nghĩa đã được tạo ra, được sự đón nhận nhiệt tình và hào hứng của tất cả các bạn sinh viên. Để đạt được điều đó, không chỉ nhờ vào sự góp sức của các bạn CTV của Đoàn - Hội mà hơn cả là nhờ vào sự dẫn dắt, những ý tưởng sáng tạo, độc đáo và sự quyết đoán của các thành viên Ban chấp hành. Và bây giờ hãy cùng nhìn lại Ban Chấp hành Đoàn khoa Tài chính nhiệm kỳ 2022 - 2024: 

🔹Đ/c Nguyễn Thị Như Quỳnh - Tiến sĩ, Giảng viên khoa Tài chính - Bí thư Đoàn khoa

🔹Đ/c Nguyễn Ngọc Thanh Ngân - Chi đoàn DH36TC04 - Phó Bí thư Đoàn khoa

🔹Đ/c Trịnh Thị Hương Quỳnh - Chi đoàn DH36TC2 - Ủy viên BTV Đoàn khoa

🔹Đ/c Nguyễn Thị Hoàng Lam - Chi đoàn DH37TC01 - Ủy viên BCH

🔹Đ/c Võ Thị Trà My - Chi đoàn DH37TC01 - Ủy viên BCH

🔹Đ/c Ngô Thừa Ân - Chi đoàn DH38TC02 - Ủy viên BCH

🔹Đ/c Võ Thị Thùy Liên - Chi đoàn DH38TC02 - Ủy viên BCH

🔹Đ/c Nguyễn Lê Cẩm Nhung - Chi đoàn DH38TC02 - Ủy viên BCH

🔹Đ/c Nguyễn Lương Đình Nguyễn - Chi đoàn DH38TC04 - Ủy viên BCH

🔹Đ/c Trần Tấn Sang - Chi đoàn DH38TC03 - Ủy viên BCH

🔹Đ/c Trần Thái Sơn - Chi đoàn DH38QR01 - Ủy viên BCH 

A group of women standing in a line

Description automatically generated

Ban chấp hành Đoàn khoa Tài chính nhiệm kỳ 2022 - 2024

A group of people posing for a photo

Description automatically generated

Đoàn - Hội khoa Tài chính

 

CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN 2023 “HẠ THƯƠNG”

Với mong muốn phát huy truyền thống đoàn kết, yêu thương, xây dựng lòng nhân ái, sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn và tinh thần luôn hướng về cộng đồng của toàn trường. Đồng thời, hướng tới hưởng ứng Tháng Thanh niên và chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh - Trường Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh, dưới sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo khoa Tài chính, vào lúc 14h00 ngày 16/04/2023, Đoàn khoa Tài chính đã tổ chức thành công chương trình thiện nguyện với chủ đề “Hạ Thương”.

Hành trình “Hạ Thương” bao gồm có hai chặng đường là gây quỹ và thiện nguyện. Hoạt động gây quỹ bắt đầu từ ngày 21/03/2023 đến ngày 31/03/2023. Và hoạt động thiện nguyện sẽ được diễn ra vào Chủ nhật ngày 16/04/2023. Trong suốt hành trình gây quỹ, chương trình đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng tích cực và ủng hộ nhiệt tình đến từ giảng viên, các bạn sinh viên trong và ngoài trường để cùng chung tay, góp phần hỗ trợ “Hạ Thương” gửi gắm những món quà tràn đầy tình yêu thương và ấm áp đến các em nhỏ tại “Mái ấm Hoa hồng” Quận 12.

Mái ấm Hoa Hồng là nơi nhận nuôi những em nhỏ có số phận kém may mắn, mồ côi, hoặc bị bỏ rơi do Cô Giáp Thị Sông Hương xây dựng nên. Mỗi đứa trẻ có một hoàn cảnh khác nhau, mỗi số phận khác nhau, chỉ đồng điệu rằng các em có một một khởi đầu không trọn vẹn và may mắn khi ở giây phút tăm tối, hiu quạnh nhất, người mẹ mà các em cần đã xuất hiện như một tia sáng cuối đường hầm. Việc có thể nuôi dưỡng nhiều em nhỏ như thế không phải là một điều dễ dàng. Vì thế, Đoàn khoa Tài chính đã chọn Mái ấm Hoa Hồng Quận 12 là đích đến của hành trình lan tỏa yêu thương, cùng cô đồng hành được một phần nào đó dù nhỏ bé trong chặng đường đầy ý nghĩa này.

Ngày 16/04/2023, Ban tổ chức chương trình cùng các bạn sinh viên là CTV Đoàn khoa Tài chính đã đi đến mái ấm cùng những phần quà là những vật dụng cần thiết cho các em, cũng như tiền mặt và quần áo quyên góp được từ các giảng viên khoa Tài chính. Chúng mình hy vọng những phần quà không quá lớn lao mà chúng mình đã trao đi có thể san sẻ được phần nào những khó khăn, chông chênh của các em nhỏ tại Mái ấm Hoa Hồng, có thể tiếp thêm phần nào sức mạnh, niềm tin để các em có thêm động lực bước tiếp, sống một cuộc đời đúng nghĩa, để mà “yêu thương cho đi là yêu thương có thể giữ được mãi mãi”. 

CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN 2023 “HẠ THƯƠNG”
Hình ảnh một em nhỏ tại Mái ấm Hoa Hồng.
CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN 2023 “HẠ THƯƠNG”
CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN 2023 “HẠ THƯƠNG”

Các bạn CTV Đoàn khoa Tài chính chụp hình cùng các bé tại Mái ấm.

CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN 2023 “HẠ THƯƠNG”

Các bạn Ban Tổ chức và CTV Đoàn khoa Tài chính chụp hình cùng với Cô Giáp Thị Sông Hương.

KHOA TÀI CHÍNH

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.631

    khoatc@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page