TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.631

Đoàn Khoa Tài chính

Đoàn khoa Tài chính là cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên trường Đại học Ngân hàng TP. HCM. Đoàn khoa Tài chính được thành lập từ năm 2014 với sứ mệnh mang đến cho các bạn sinh viên những thông tin hữu ích và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến công tác Đoàn và phong trào Thanh niên. Ngoài ra, nơi đây còn là nơi kết nối các bạn sinh viên lại với nhau thông qua các chương trình như: Passing The Torch, Teambuilding, chương trình Nghiên cứu Khoa học, Prom, những buổi training về các kỹ năng, kiến thức về Đoàn và lĩnh vực Tài chính. Bao nhiêu chương trình hay và ý nghĩa đã được tạo ra, được sự đón nhận nhiệt tình và hào hứng của tất cả các bạn sinh viên. Để đạt được điều đó, không chỉ nhờ vào sự góp sức của các bạn CTV của Đoàn - Hội mà hơn cả là nhờ vào sự dẫn dắt, những ý tưởng sáng tạo, độc đáo và sự quyết đoán của các thành viên Ban chấp hành. Và bây giờ hãy cùng nhìn lại Ban Chấp hành Đoàn khoa Tài chính nhiệm kỳ 2022 - 2024: 

🔹Đ/c Nguyễn Thị Như Quỳnh - Tiến sĩ, Giảng viên khoa Tài chính - Bí thư Đoàn khoa

🔹Đ/c Nguyễn Ngọc Thanh Ngân - Chi đoàn DH36TC04 - Phó Bí thư Đoàn khoa

🔹Đ/c Trịnh Thị Hương Quỳnh - Chi đoàn DH36TC2 - Ủy viên BTV Đoàn khoa

🔹Đ/c Nguyễn Thị Hoàng Lam - Chi đoàn DH37TC01 - Ủy viên BCH

🔹Đ/c Võ Thị Trà My - Chi đoàn DH37TC01 - Ủy viên BCH

🔹Đ/c Ngô Thừa Ân - Chi đoàn DH38TC02 - Ủy viên BCH

🔹Đ/c Võ Thị Thùy Liên - Chi đoàn DH38TC02 - Ủy viên BCH

🔹Đ/c Nguyễn Lê Cẩm Nhung - Chi đoàn DH38TC02 - Ủy viên BCH

🔹Đ/c Nguyễn Lương Đình Nguyễn - Chi đoàn DH38TC04 - Ủy viên BCH

🔹Đ/c Trần Tấn Sang - Chi đoàn DH38TC03 - Ủy viên BCH

🔹Đ/c Trần Thái Sơn - Chi đoàn DH38QR01 - Ủy viên BCH 

A group of women standing in a line

Description automatically generated

Ban chấp hành Đoàn khoa Tài chính nhiệm kỳ 2022 - 2024

A group of people posing for a photo

Description automatically generated

Đoàn - Hội khoa Tài chính

 

HỘI THẢO ĐỐI THOẠI SINH VIÊN KHOA TÀI CHÍNH: TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG, THÀNH TÍCH VÀ KHEN THƯỞNG 2022 - 2023

Sáng ngày 16/4, chương trình “Hội thảo Đối thoại sinh viên khoa Tài chính” đã được diễn ra với sự tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên. Buổi hội thảo được tổ chức dưới hình thức trực tuyến (Zoom meeting). Nhằm mục đích tổng kết các hoạt động, thành tích và khen thưởng những cá nhân, tập thể xuất sắc của khoa Tài chính trong năm học 2022 - 2023. Đồng thời, đây còn là cơ hội quý báu để các bạn sinh viên đối thoại, giao lưu trực tiếp với Ban lãnh đạo khoa Tài chính nhằm giải đáp những thắc mắc của bản thân cũng như đưa ra những ý kiến đóng góp liên quan đến các vấn đề học tập, giảng dạy.

Tham dự buổi hội thảo, về phía Ban lãnh đạo khoa Tài chính có sự hiện diện của TS. Trần Tuấn Vinh – Phó Trưởng khoa Tài chính và TS. Đặng Thị Quỳnh Anh – Phó Trưởng khoa Tài chính. Về phía Đoàn khoa Tài chính, có sự hiện diện của TS. Nguyễn Thị Như Quỳnh – Bí thư Đoàn khoa Tài chính. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của các đại diện đến từ Liên chi Hội Sinh viên khoa Tài chính, Câu lạc bộ Tài chính – BUSF; cùng với đó là sự tham gia của hơn 100 sinh viên khoa Tài chính.

Trong buổi hội thảo, sinh viên đã có cơ hội trao đổi trực tiếp với TS. Trần Tuấn Vinh và TS. Đặng Thị Quỳnh Anh về những vấn đề mà sinh viên khoa Tài chính thường gặp phải như: định hướng nghề nghiệp tương lai, cách thức thực hiện khóa luận tốt nghiệp, hay tìm kiếm nơi thực tập phù hợp, … Bên cạnh đó, sinh viên cũng thắc mắc về các công tác Đoàn, Hội, CLB cũng như các kỹ năng mềm, danh hiệu “Sinh viên 5 Tốt”. TS. Nguyễn Thị Như Quỳnh cùng các đại điện từ Liên chi Hội sinh viên và Câu lạc bộ đã giúp sinh viên hiểu rõ hơn về quá trình thực hiện và lợi ích khi tham gia các hoạt động Đoàn, Hội.

TS. Trần Tuấn Vinh giải đáp thắc mắc cho các bạn sinh viên khoa Tài chính

TS. Đặng Thị Quỳnh Anh giải đáp thắc mắc cho các bạn sinh viên khoa Tài chính

 Không chỉ xoay quanh những thắc mắc và vấn đề mà sinh viên khoa Tài chính đang gặp phải. Mà buổi hội thảo còn tổ chức tổng kết khen thưởng và tuyên dương các tập thể, chi đoàn, cá nhân khoa Tài chính có thành tích nổi bật trong năm học 2022 – 2023. Cụ thể, các tập thể có thành tích nổi bật gồm: Đoàn khoa Tài chính, Liên chi Hội sinh viên khoa Tài chính, Câu lạc bộ Tài chính – BUSF. Hai chi đoàn thuộc khoa Tài chính có thành tích nổi bật: DH37TC01 và DH37TC06. Và các cá nhân có thành tích xuất sắc: Nguyễn Kim Dũng, Bạch Bản Bộ, Trương Khánh Nghi, Nguyễn Thị Quỳnh Giao. Hy vọng rằng trong thời gian tới các tập thể, chi đoàn, cá nhân thuộc khoa Tài chính sẽ tiếp tục phát huy và đạt được nhiều thành tích hơn nữa.

Thông qua buổi hội thảo, sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ vô cùng bổ ích đến từ các khách mời, cũng như có thêm cho mình những hành trang trên con đường tương lai. Ngoài ra, chương trình còn thực hiện khen thưởng dành cho các tập thể, chi đoàn, cá nhân có thành tích nổi bật; từ đó nâng cao thành tích thi đua cho sinh viên khoa Tài chính. Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp.

KHOA TÀI CHÍNH

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.631

    khoatc@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page