TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.631

Liên chi hội Sinh viên

         Liên chi Hội Sinh viên khoa Tài chính là cơ sở Hội trực thuộc Hội Sinh viên trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh. Liên chi Hội Sinh viên khoa Tài chính với sứ mệnh cung cấp các thông tin một cách nhanh chóng và chính xác nhất cho sinh viên khoa Tài chính nói riêng và toàn thể sinh viên trường nói chung, là nơi tạo điều kiện tốt nhất để tất cả các bạn sinh viên được gặp gỡ, giao lưu, tìm hiểu các kiến thức bổ ích và truyền tải kinh nghiệm dành cho nhau. 

Liên chi Hội Sinh viên khoa Tài chính nhiệm kỳ 2023 - 2025 được dẫn dắt bởi đội ngũ Ban Chấp hành trẻ trung, sáng tạo và tràn đầy nhiệt huyết:

🔹Đ/c Trịnh Thị Hương Quỳnh - Liên chi Hội trưởng.

🔹Đ/c Võ Kim Ly - Liên chi Hội phó.

🔹Đ/c Nguyễn Vũ Ái Như - Liên chi Hội phó.

🔹Đ/c Nguyễn Minh Trí - Ủy viên Ban Chấp hành.

🔹Đ/c Phan Hà Khánh Huyền - Ủy viên Ban Chấp hành.

🔹Đ/c Nguyễn Thị Tâm - Ủy viên Ban Chấp hành.

🔹Đ/c Hoàng Cao Tín - Ủy viên Ban Chấp hành.

🔹Đ/c Võ Ngọc Hân - Ủy viên Ban Chấp hành.

🔹Đ/c Nguyễn Thị Thúy Kiều - Ủy viên Ban Chấp hành.

🔹Đ/c Nguyễn Lê Vy Nhật - Ủy viên Ban Chấp hành.

🔹Đ/c Đoàn Thị Cẩm Tú - Ủy viên Ban Chấp hành.

Ban Chấp hành Liên chi Hội Sinh viên khoa Tài chính nhiệm kỳ 2023 - 2025

Trong những năm qua, Liên chi Hội Sinh viên khoa Tài chính đã không ngừng nỗ lực mang tới cho sinh viên khoa Tài chính nói riêng và sinh viên toàn trường nói chung các chương trình, hoạt động đa dạng, bổ ích nhằm nâng cao tính năng động, sáng tạo cho sinh viên. Có thể nói đến như: Hiến máu tình nguyện năm học 2022 - 2023; Giải chạy Việt Dã; Chương trình Chào đón Tân sinh viên Passing The Torch; Chương trình tình nguyện "Trao điều nhỏ bé"; Tọa đàm “Giao thông an toàn - Tâm lý vững vàng - Tết không tệ nạn - Tết trọn niềm vui”; Tập huấn cán bộ Hội khoa Tài chính; Minigame "HUB WITH ME"; ...

Bên cạnh các hoạt động nêu trên, Liên chi Hội Sinh viên khoa Tài chính cũng đóng góp một phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng sinh viên của khoa. Liên chi Hội Sinh viên khoa luôn tích cực đẩy mạnh các hoạt động nhằm lan tỏa, phát triển phong trào "Sinh viên 5 tốt" trong khoa. Hằng năm, Liên chi Hội Sinh viên khoa Tài chính đều đẩy mạnh các công tác tuyên truyền và vận động sinh viên xây dựng bản thân theo hình mẫu "Sinh viên 5 tốt". Song song đó, Liên chi Hội Sinh viên khoa Tài chính cũng lan tỏa rộng rãi hình ảnh của các bạn đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" qua hình thức nêu gương các bạn sinh viên có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện thông qua chuyên mục "Gương sáng sinh viên khoa Tài chính" trên Fanpage; tổ chức buổi lễ tuyên dương các bạn đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" của khoa.

Có thể nói Liên chi Hội Sinh viên khoa Tài chính đã, đang và sẽ luôn nỗ lực để mang đến cho các sinh viên một môi trường học tập năng động, sáng tạo, góp phần xây dựng hình mẫu sinh viên trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh.

A group of people posing for a photo

Description automatically generated

Đoàn – Hội khoa Tài chính

 

CÔNG TRÌNH THANH NIÊN 2019

CÔNG TRÌNH THANH NIÊN 2019

"Không có hạnh phúc trong việc sở hữu hay đón nhận, chỉ có hạnh phúc khi cho đi".

Với thông điệp đó, sau hơn 1 tháng cùng nhau cố gắng nỗ lực với các hoạt động bán hàng gây quỹ và nhận quyên góp sách vở, quần áo cũ,.. để trao tặng cho các em nhỏ ở chùa Tịnh Thất Bồng Lai (Bà Rịa – Vũng Tàu). Cuộc hành trình trao gửi yêu thương của chúng tôi đã có thể bắt đầu xuất phát.

Vào ngày 12/05/2019, vượt hành trình hơn 40km, 8 giờ sáng chúng tôi đã có mặt tại chùa Tịnh Thất Bồng Lai cùng với các em nhỏ. Công trình thanh niên 2019 do Đoàn khoa Tài chính tổ chức nhằm mục đích trao tặng những phần quà tới các em từ sự đóng góp của mọi người trong suốt thời gian vừa qua. Tuy những món quà với giá trị không lớn nhưng chứa đựng rất nhiều tình cảm và ý nghĩa của người tặng gửi gắm vào đó. Và rất nhanh sau khi đến nơi, các công việc chuẩn bị cho chương trình đã được mọi người hoàn tất để chương trình có thể sẵn sàng bắt đầu trong sự háo hức, mong chờ của các em nhỏ.

Mọi người biết không? Các bé rất là dễ thương luôn đó!

Tuy các anh chị là những người lần đầu gặp mặt nhưng các bé không ngần ngại để trao đổi, trò chuyện và thể hiện tình cảm.

Một bạn tình nguyện viên đã chia sẻ rằng chỉ với một câu nói: " Lại đây ngồi đi bé...", rồi không suy nghĩ gì, em tự sà vào lòng bạn, khiến bạn cũng cảm thấy ngạc nhiên. Những đứa trẻ tạm dùng 3 từ là " bị bỏ rơi" khi được yêu thương chúng sẽ không suy nghĩ hay do dự mà sẽ sà vào lòng ta như đang rất cần sự che chở, bảo bọc. Những hành động đó càng làm chúng tôi xót xa khi các em không có được một gia đình đầy đủ, hạnh phúc như những bạn bè khác.

Để làm không khí trở nên sôi động hơn, các bạn tình nguyện viện đã tổ chức các trò chơi để giao lưu với các bé tạo nên sự gắn kết với nhau. Có những bé ban đầu còn hơi e ngại nhưng sự thân thiện của các bạn tình nguyện viên đã xóa đi khoảng cách đó và các bé đã cùng hòa nhập với mọi người làm buổi giao lưu trở nên nhộn nhịp, đầy ắp tiếng cười.

 Vậy là sau những ngày tất bật chuẩn bị để mang niềm vui đến cho các em nhỏ tại chùa, Công trình thanh niên 2019 của Đoàn khoa Tài chính đã kết thúc thành công tốt đẹp. Chúng tôi rất vui khi được đến thăm và trao quà cho các em nhỏ nơi đây. Nhìn những gương mặt hạnh phúc của các em khi nhận được những món quà làm chúng tôi ấm lòng biết bao nhiêu.

Hành trình đã diễn ra vỏn vẹn trong vòng một ngày nhưng lắng đọng lại đó là sự đón tiếp thân tình của các sư cô, sự ngạc nhiên tò mò của các em khi mới gặp, những nụ cười hồn nhiên, hứng khởi, những cử chỉ đáng yêu khi các em được chơi cùng mọi người hay cả những lúc bịn rịn, ngập ngừng khi phải tạm biệt nhau.

Để có được sự thành công cho chương trình, Đoàn khoa Tài chính xin gửi lời cảm ơn đến các sư thầy chùa Tịnh thất Bồng Lai đã tạo điều kiện để chúng con được giúp đỡ một phần nào đó cho các em. Ngoài ra thì không thể thiếu được sự giúp đỡ rất nhiệt tình của các thành viên Đoàn khoa, các bạn ở các chi đoàn trong suốt quá trình gây quỹ và quyên góp quần áo. Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã góp phần vào sự thành công của chương trình.

Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở món quà lớn hay nhỏ, mà nằm ở tấm lòng của người cho. Hãy sống là trao gửi yêu thương, là việc cho đi không mong để nhận lại.

Một số hình ảnh trong chương trình

                                                                        Tin/hình ảnh: Đoàn khoa Tài chính

 

KHOA TÀI CHÍNH

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.631

    khoatc@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page