TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.631

Tuyển dụng

Đang cập nhật

Chứng khoán Rồng Việt tuyển dụng

Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt được thành lập từ tháng 12/2006 là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong các lĩnh vực Môi giới chứng khoán, Tư vấn Tài chính & Tư vấn đầu tư chứng khoán, Tự doanh, Bảo lãnh phát hành, Lưu ký chứng khoán và Chứng khoán phái sinh. 

Với tầm nhìn trở thành một trong những định chế tài chính hàng đầu, hiện đại và hiệu quả nhất Việt Nam, Rồng Việt hướng tới xây dựng nền tảng vững chắc với mô hình kinh doanh hiệu quả cùng đội ngũ nhân sự chất lượng. Mới đây, được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2022, Rồng Việt luôn là môi trường lý tưởng chào đón tất cả các ứng viên giàu năng lực, nhiệt huyết cùng đến hợp tác, làm việc và phát triển sự nghiệp. 

  Với mục tiêu tìm kiếm và phát triển đội ngũ nhân sự tiềm năng, Rồng Việt mong muốn tiếp nhận thực tập có hỗ trợ cho sinh viên năm cuối tại Trường. 

Rồng Việt cam kết luôn dành cho sinh viên Quý Nhà Trường những cơ hội việc làm, những trải nghiệm và môi trường làm việc tốt nhất cùng chính sách ký kết hợp đồng với những cá nhân có năng lực tốt và mong muốn gắn bó cùng Công ty.  

Mọi phản hồi xin liên hệ trực tiếp với Ms. Triều - Phòng Nhân sự và Đào tạo.

Điện thoại : 028. 6299 2006/1462 - Email: tuyendung@vdsc.com.vn

Thông báo tuyển dụng

KHOA TÀI CHÍNH

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.631

    khoatc@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page