TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.631

CHƯƠNG TRÌNH GẶP MẶT SINH VIÊN CUỐI KHÓA 2018 - 2019 KHOA TÀI CHÍNH (17/10/2018)

CHƯƠNG TRÌNH GẶP MẶT SINH VIÊN CUỐI KHÓA 2018 - 2019 KHOA TÀI CHÍNH (17/10/2018)

Tiếp nối thành công của các năm trước, ngày 17/10/2018 tại Hội trường lớn Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM, 56 Hoàng Diệu 2 Thủ Đức; Khoa Tài chính tổ chức chương trình gặp mặt sinh viên cuối khóa với mục đích chính là để hướng dẫn sinh viên viết báo cáo thực tập và khóa luận tốt nghiệp, đồng thời tạo ra cầu nối để giúp sinh viên tiếp cận các cơ hội thực tập và cơ hội tuyển dụng từ phía các ngân hàng và công ty chứng khoán.

Tham gia cùng chương trình năm nay, ngoài đại diện Ban lãnh đạo Khoa Tài chính cùng Quý Thầy, Cô là giảng viên của Khoa thì Khoa Tài chính cũng rất hân hạnh nhận được sự tham gia hưởng ứng từ phía các đơn vị tuyển dụng gồm có: công ty chứng khoán HSC, Ngân hàng Shinhan, Ngân hàng Bank of China và Ngân hàng Quân đội (MB). Bên cạnh đó, Khoa cũng hân hạnh được đón tiếp đại diện Ban lãnh đạo của Trung Tâm Đào tạo Kinh tế Tài chính – Ngân hàng và Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM. Cùng với đó là sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên cuối khóa chuyên ngành Tài chính và các chuyên ngành khác của trường.

Chương trình bắt đầu với phần phát biểu khai mạc của TS. Nguyễn Thế Bính, đại diện Ban lãnh đạo Khoa Tài chính. Sau đó, đại diện Khoa Tài chính, PGS. TS. Lê Thị Tuyết Hoa tặng hoa và phần quà lưu niệm để cảm ơn các đơn vị tuyển dụng đã tham dự cùng với chương trình. Sự tham dự của các nhà tuyển dụng là một cơ hội rất quý báu và thiết thực để sinh viên có thể tiếp cận được với các cơ hội thực tập và các cơ hội tuyển dụng.

Đại diện Ban lãnh đạo Khoa, TS. Nguyễn Thế Bính phát biểu khai mạc

Đại diện Khoa Tài chính, PGS.TS. Lê Thị Tuyết Hoa tặng hoa và quà lưu niệm cho các đơn vị tuyển dụng đã đồng hành cùng chương trình

Ngay sau phần khai mạc, chương trình đi vào nội dung chính. TS. Nguyễn Thế Bính trình bày các nội dung hướng dẫn liên quan đến việc thực tập, viết báo cáo thực tập cũng như khóa luận tốt nghiệp. Phần trình bày của Thầy cô đọng và súc tích đã giúp sinh viên cuối khóa nắm được những yêu cầu cơ bản liên quan đến báo cáo thực tập và khóa luận tốt nghiệp.

TS. Nguyễn Thế Bính hướng dẫn về báo cáo thực tập và khóa luận tốt nghiệp

Như đã đề cập ở phần đầu, chương trình năm nay nhận được sự tham dự tích cực từ phía các ngân hàng, các đơn vị tuyển dụng. Ngay sau khi phần hướng dẫn liên quan đến báo cáo thực tập và khóa luận tốt nghiệp kết thúc, lần lượt đại diện các đơn vị tuyển dụng của ngân hàng Bank of China, Ngân hàng Shihan, Công ty chứng khoán HSC và Ngân hàng Quân đội (MB) đã lên giới thiệu với sinh viên các cơ hội thực tập, cơ hội tuyển dụng, yêu cầu nghề nghiệp cũng như môi trường làm việc. Phần trình bày của các nhà tuyển dụng đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ phía sinh viên. Các cơ hội thực tập, các cơ hội tuyển dụng có ý nghĩa rất thiết thực và quý báu đối với các bạn sinh viên cuối khóa chuẩn bị tốt nghiệp ra trường.

Đại diện Ngân hàng Bank of China trao đổi về cơ hội nghề nghiệp

Đại diện Ngân hàng Shinhan trao đổi về cơ hội nghề nghiệp

Đại diện Công ty chứng khoán HSC trao đổi về cơ hội nghề nghiệp

Đại diện Ngân hàng Quân đội (MB) trao đổi về cơ hội nghề nghiệp

 

Sinh viên tham gia giao lưu cùng với các đơn vị tuyển dụng

Sau phần trình bày của các đơn vị tuyển dụng thì chương trình cũng dành một phần lượng thời gian còn lại để đại diện các Trung tâm Đào tạo Kinh tế Tài chính - Ngân hàng và Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học chia sẽ với các sinh viên về các yêu cầu liên quan đến chuẩn đầu ra ngoại ngữ cũng như tin học để lưu ý sinh viên cần đạt được các chuẩn đầu ra này nhằm đảm bảo việc tốt nghiệp đúng hạn.

Chương trình khép lại với sự thành công khi đã giúp sinh viên hiểu được những yêu cầu liên quan đến việc viết báo cáo thực tập, khóa luận tốt nghiệp cũng như đã kết nối sinh viên với các cơ hội thực tập cũng như cơ hội tuyển dụng từ phía các ngân hàng và công ty chứng khoán. Đại diện Ban lãnh đạo Khoa, TS. Nguyễn Thế Bính gửi lời tri ân sâu sắc đến các nhà tuyển dụng đã đồng hành cùng chương trình và bày tỏ mong muốn hy vọng các nhà tuyển dụng sẽ tiếp tục đồng hành cùng với Khoa trong những chương trình tương tự trong tương lai.

Tin, Ảnh: Khoa Tài chính – Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM

KHOA TÀI CHÍNH

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.631

    khoatc@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page