TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.631

OFFICE TOUR AT DELOITTE

Tiếp nối những hoạt động hướng nghiệp dành cho sinh viên năm 3, năm 4 trường ĐH Ngân hàng TP. HCM, ngày 5/4/2018 vừa qua, Khoa Tài chính phối hợp cùng Đoàn Khoa Tài Chính và công ty Deloitte đã tổ chức một buổi office tour dành cho các bạn sinh viên năm 3, năm 4 tại tòa nhà Times Square .

Với mục tiêu mang tới cái nhìn chân thực về hoạt động văn phòng tại các doanh nghiệp, cũng như giới thiệu tới các bạn sinh viên các cơ hội việc làm, học hỏi được những kinh nghiệm, thông qua chia sẻ từ các anh, chị Deloitte, buổi office tour đã diễn ra thành công từ 9h sáng đến gần 12h trưa cùng ngày.

Đến với buổi tham quan, các bạn sinh viên được giới thiệu về Deloitte, các cơ hội việc làm tại công ty. Các bạn sinh viên cũng rất hào hứng đặt nhiều câu hỏi liên quan đến cơ hội việc làm, chính sách đào tạo, môi trường làm việc tại Deloitte. Các anh chị cũng rất nhiệt tình trả lời từng câu hỏi của các bạn. Chị cho biết, ở Deloitte các bạn được đào tạo rất nhiều về kỹ năng, kiến thức. Ngoài ra, công ty cũng tài trợ các bạn học các chương trình nghề nghiệp như ACCA, CIMA,…

Một số hình ảnh của buổi thăm quan








                                                                                                    Tin và hình ảnh: Đoàn khoa Tài chính




KHOA TÀI CHÍNH

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.631

    khoatc@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page