TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.631

HỘI THẢO “CHƯƠNG TRÌNH DELOITTE PASSPORT” VÀ THAM QUAN DOANH NGHIỆP DELOITTE

HỘI THẢO “CHƯƠNG TRÌNH DELOITTE PASSPORT” VÀ THAM QUAN DOANH NGHIỆP DELOITTE

 

Vào chiều ngày 6/9/2019, Đoàn khoa Tài chính - Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM đã phối hợp cùng Công ty Deloitte tổ chức cho các bạn sinh viên tham gia buổi hội thảo giới thiệu về chương trình Deloitte Passport kết hợp với tham quan Công ty TNHH Deloitte Việt Nam.

Với sự thành công ở những lần trước, chương trình năm nay cũng nhanh chóng thu hút các bạn sinh viên đăng ký tham gia.


 

Ở buổi hội thảo, các bạn được phòng nhân sự của công ty phổ biến về chương trình Deloitte Passport - một chương trình dành cho các bạn sinh viên từ năm 2 cho đến năm 4 muốn ứng tuyển vị trí thực tập sinh tại Công ty. Chương trình được tổ chức nhằm giúp các bạn có cơ hội khám phá khả năng và phát triển nghề nghiệp của mình tại Deloitte.



Tiếp theo đó, các anh, chị quản lý ở các bộ phận của công ty lần lượt giới thiệu cho các bạn về công việc cũng như các yêu cầu tuyển dụng của từng bộ phận. Các thắc mắc của các bạn cũng được các anh, chị giải đáp tận tình và rõ ràng. Đối với các bạn sinh viên thì những chia sẽ và giải đáp này là nguồn thông tin quý giá giúp các bạn hiểu rõ hơn về chương trình, qua đó có những sự định hướng và chuẩn bị cần thiết để có thể thành công với quá trình nộp hồ sơ.  


Kết thúc buổi hội thảo, thầy Trần Minh Tâm - Bí thư Đoàn Khoa Tài chính, thay mặt các bạn sinh viên cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các anh, chị trong Công ty Deloitte vì đã tổ chức một buổi hội thảo thiết thực và ý nghĩa.

8.jpg

Buổi hội thảo và office tour tại Deloitte kết thúc thành công tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn tích cực trong các bạn sinh viên, đặc biệt là môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện tại Công ty Deloitte.

Tin/Ảnh: Đoàn Khoa Tài chính


KHOA TÀI CHÍNH

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.631

    khoatc@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page