TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.631

Kết nối Doanh nghiệp

Khoa Tài chính chú trọng xây dựng mối quan hệ sâu rộng với các công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ, doanh nghiệp, ngân hàng, công ty bảo hiểm, công ty tư vấn… Đó là cơ sở để Khoa thường xuyên tổ chức các chương trình giao lưu hướng nghiệp, tham quan thực tế doanh nghiệp; hội thảo, báo cáo chuyên đề của các chuyên gia, nhà quản lý. Giúp sinh viên tiếp cận, trải nghiệm thực tế tạo nên cơ hội thực tập và việc làm phòng phú.

Các đối tác tiêu biểu của Khoa Tài Chính

 

SINH HOẠT CLB - TALKSHOW: ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP

|TALKSHOW: ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP💡|

🔥Tiên phong và cầu tiến, đây là hai trong số những giá trị quan trọng mà CLB Tài chính - BUSF luôn luôn đề cao và mong muốn mỗi thành viên của mình nỗ lực đạt được. Điều này không những gia tăng sức mạnh của tập thể, mà còn cực kỳ phù hợp với xã hội phát triển nhanh đến mức chóng mặt như ngày nay.

☄️Để xứng đáng là những người dẫn đầu, thành viên cần có góc nhìn cụ thể và rõ ràng về định hướng của mình trong tương lai. Vì vậy, mang tới cho buổi sinh hoạt lần này là Talkshow với chủ đề "ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP". Với sự góp mặt của các vị diễn giả vừa là doanh nhân thành đạt, vừa là cựu thành viên của CLB:

✅Anh Phạm Đăng Thái: mảng Chứng khoán & Quỹ đầu tư

✅Anh Nguyễn Trần Đồng Khánh: mảng TCDN & Ngân hàng

✅Anh Trần Chánh Trực: mảng Ngân hàng

🌼Buổi Talkshow đã trở nên đa dạng hơn khi xuất hiện nhiều mảng ngành nghề riêng biệt, nhưng lại rất khăng khít với nhau khi cùng hội tụ về một điểm là "Tài chính - Chứng khoán". Nhờ đó, những băn khoăn thắc mắc về định hướng tương lai của các bạn đều được các Anh giải đáp thoả đáng. Không những thế, chia sẻ về góc nhìn cá nhân cùng với kinh nghiệm thực tế là điều luôn luôn đi kèm với mọi trả lời, mang lại cho người nghe thêm nhiều góc nhìn đa dạng hơn.

🌳Chỉ vỏn vẹn hai giờ đồng hồ nhưng giá trị mà mỗi thành viên chúng ta nhận được là không thể bàn cãi. Những điều như thế đang và sẽ tiếp thêm sức mạnh cho BUSFer từng ngày, cho tập thể BUSF tiên phong và cầu tiến trong tương lai.

-----------------------------------

#BUSF

#SINHHOATCLB

-----------------------------------

(Nhóm thực hiện: Thành Trưởng, Thiên Luân)

-----------------------------------

Câu lạc bộ Tài chính - BUSF

“No Failure, All Are Challenges”

Email: busfclub@gmail.com
 

 

 

 

 

KHOA TÀI CHÍNH

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.631

    khoatc@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page