TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.631

🎊TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHOA TÀI CHÍNH - PASSING THE TORCH IX - “THE NEW JOURNEY

🎊TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHOA TÀI CHÍNH - PASSING THE TORCH IX - “THE NEW JOURNEY”🎊

Vào ngày 11/10/2023, Chương trình Chào đón Tân sinh viên Khoa Tài chính “Passing The Torch” lần IX với chủ đề “The New Journey” đã diễn ra long trọng tại Hội trường lớn, trường ĐH Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh

Sự trở lại lần thứ 9 cùng chủ đề “The New Journey” với mong muốn mang đến cho tất cả các sinh viên, đặc biệt là các bạn Tân sinh viên những góc nhìn mới về ngưỡng cửa Đại học - nơi gắn liền thanh xuân của các bạn. Đồng thời, tạo một nơi để các bạn được lắng nghe những chia sẻ, những câu chuyện “người thật, việc thật” từ các vị diễn giả, từ đó có thêm cho mình những hành trang quý báu và ngọn lửa nhiệt huyết trên hành trình khám phá tuổi trẻ.

 

Chương trình có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Đức Trung – Hiệu trưởng nhà trường; TS. Lê Thẩm Dương – Nguyên trưởng khoa Tài chính – diễn giả chương trình, các khách mời đến từ học viện Smart Train và EY Parthenon. Thêm vào đó là các thầy cô lãnh đạo các phòng ban của nhà trường, lãnh đạo Khoa Tài chính và toàn thể giảng viên khoa Tài chính. Đặc biệt chương trình có sự tham dự của gần 1600 Tân sinh viên.

Tại buổi giao lưu, TS. Lê Thẩm Dương đã có những chia sẻ về cách rèn luyện, học tập, các kỹ năng quan trọng cần có trong thời đại 4.0 hiện nay. Với bề dày kinh nghiệm cùng những trải nghiệm sống, Thầy đã cho các bạn sinh viên có một góc nhìn mới, được mở mang kiến thức cũng như biết được mình đang ở đâu trên hành trình này và từ đó, bạn biết bản thân mình sẽ cần phải làm gì trong khoảng thời gian tiếp theo trên giảng đường Đại học.

Cùng với đó, sự giao lưu của khách mời gồm PGS.TS Nguyễn Đức Trung, TS. Nguyễn Thị Ngọc Nga (giám đốc trung tâm ngoại ngữ tin học – FLIC), chị Trần Thị Xuân Mùi (Học viện Smart Train) và anh Phạm Nhật Khánh (EY Parthenon) cũng cho các bạn Tân sinh viên rõ hơn về cách học tập tại bậc học đại học, các lợi ích tham gia hoạt động Đoàn Hội, các chuẩn tiếng anh – tin học đối với sinh viên,…

Ngoài ra, các bạn còn được cháy hết mình với những tiết mục văn nghệ đến từ các Giảng viên khoa Tài chính, các bạn CTV của Đoàn - Hội và hơn hết là “món quà” đặc biệt mà BTC mang lại cho các bạn sinh viên là giọng ca ngọt ngào của ca sĩ Du Uyên.

Có lẽ “Passing The Torch” là chương trình đáng mong đợi đối với các bạn Tân sinh viên vì đã mang lại những thông tin bổ ích, những lời khuyên cũng như những bài học quý giá cho các bạn. Và sau cùng, mong rằng những chia sẻ ấy sẽ tiếp thêm hành trang cho hành trình tuổi trẻ của các bạn thêm rực rỡ.

Một số hình ảnh của chương trình

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phát biểu khai mạc của PGS.TS. Nguyễn Đức Trung

 

 

 

 

 

 

 

 

Phần chia sẻ của TS. Lê Thẩm Dương

 

 

Ban lãnh đạo Khoa tặng quà cho khách mời chương trình

 

 

 

 

 

 

Thầy cô giảng viên khoa Tài chính với liên khúc “Hành trình tuổi 20 và Khát vọng tuổi trẻ”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

KHOA TÀI CHÍNH

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.631

    khoatc@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page