TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.631

TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH “PASSING THE TORCH MÙA X - ADAPT & ENDURE”

Ngày 02/10/2024, tại Hội trường lớn Cơ sở Thủ Đức, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình chào đón Tân sinh viên “Passing The Torch mùa X với chủ đề Adapt & Endure” - Đây được xem là chương trình thường nên được tổ chức bởi Đoàn - Hội khoa Tài chính.

Một hành trình đầy cảm xúc và ý nghĩa đã khép lại! Chương trình “Passing The Torch” mùa X diễn ra đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng các bạn sinh viên. Với mong muốn đồng hành cùng các bạn, đặc biệt là Tân sinh viên, trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới, chương trình đã mang đến một không gian giao lưu, học hỏi và trải nghiệm vô cùng bổ ích.

Sinh viên trong thời gian chờ check - in vào hội trường

PGS.TS Nguyễn Đức Trung - Hiệu trưởng nhà Trường, Đại diện các đơn vị phòng ban cùng Ban lãnh đạo Khoa Tài chính, các giảng viên khoa Tài chính cùng lưu giữ kỷ niệm trước giờ diễn ra chương trình.

Đến tham dự với chương trình, về phía khách mời có sự tham dự Ông Trần Quốc Chí - Giám đốc Công ty Chứng khoán SSI, chi nhánh Nguyễn Văn Cừ; Bà Nguyễn Hoàng Thanh Thuỷ - Trưởng phòng truyền thông và phát triển đối tác, Học viện Smart Train; Ông Hứa Tấn Trung - CFA, FRM, Quản lý Tư vấn dịch vụ tài chính, Big4. 

Về phía Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM có sự góp mặt của PGS. Tiến Sĩ Nguyễn Đức Trung - Hiệu Trưởng nhà trường; TS. Nguyễn Thị Ngọc Nga - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Đánh giá Năng Lực Ngoại ngữ - CNTT (FLIC); ThS. Lê Đình Luân - Phó Chánh văn phòng và đặc biệt là với sự tham dự của Quý Thầy, Cô là đại diện ở các phòng ban trong trường. Về phía đại diện khoa Tài chính có sự góp mặt của TS. Nguyễn Anh Vũ - Trưởng Khoa Tài chính; TS. Trần Tuấn Vinh - Phó trưởng khoa Tài chính; TS. Đặng Thị Quỳnh Anh - Phó trưởng khoa Tài chính; PGS, TS Đặng Văn Dân - Trưởng Bộ môn Tài chính tiền tệ; TS. Dương Thị Thùy An - Trưởng Bộ môn Tài chính doanh nghiệp và TS. Nguyễn Duy Linh - Trưởng Bộ môn Đầu tư tài chính, cùng với đó là sự tham dự của Quý Thầy, Cô hiện đang là giảng viên Khoa Tài chính.  Về phía Hội Sinh viên có dự tham dự của Đồng chí Khấu Minh Nhựt – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường. Về phía Hội Sinh viên trường, có sự góp mặt của Đ/c Khấu Minh Nhựt - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường. Về phía Đoàn - Hội khoa Tài chính, TS. Nguyễn Thị Như Quỳnh - Giảng viên Khoa Tài chính - Bí thư Đoàn khoa Tài chính; Đ/c Nguyễn Lê Cẩm Nhung - Phó Bí thư Đoàn khoa Tài chính - Trưởng Ban tổ chức và Đ/c Võ Kim Ly - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn khoa Tài chính - Liên Chi hội Trưởng Liên chi Hội Sinh viên Khoa - Phó Ban tổ chức.

Mở đầu chương trình, PGS.TS Nguyễn Đức Trung - Hiệu trưởng nhà trường đã có đôi lời phát biểu khai mạc, chia sẻ ý nghĩa logo Trường đến với các bạn Tân sinh viên. Tiếp theo, TS. Nguyễn Tuấn Vinh - Phó Trưởng khoa Tài chính đã có những thông điệp gửi đến các bạn sinh viên, đồng thời đưa ra những lời khuyên quý báu giúp các bạn vững tin trên chặng đường sắp tới. Cùng với đó, Thầy Vinh cũng đã giới thiệu qua các thầy cô trong khoa Tài chính - những người sẽ đồng hành cùng các bạn sinh viên trong suốt quãng đường Đại học sắp tới.

PGS TS. Nguyễn Đức Trung phát biểu khai mạc chương trình.

TS. Trần Tuấn Vinh - Phó trường khoa Tài chính có đôi lời chia sẻ trong chương trình.

Đến với chương trình, Khoa Tài chính rất vinh dự khi được Smart Train trao tặng 30 suất học bổng CFA dành cho sinh viên khoa Tài chính Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM với trị giá mỗi suất học bổng lên đến 23.200.000 đồng.

Bà Nguyễn Hoàng Thanh Thuỷ - Trưởng phòng truyền thông và phát triển đối tác, Học viện Smart Train đại diện trao học bổng CFA cho Khoa Tài chính

 Trong không khí vui tươi, phấn khởi, được sự quan tâm và cho phép của Ban lãnh  đạo Khoa. Chương trình Chào đón Tân sinh viên “Passing The Torch” mùa X rất vinh dự khi được trao tặng giấy khen cho những sinh viên xuất sắc đã có thành tích cao trong các hoạt động Đoàn - Hội. Sinh viên đạt giải cao tại các cuộc thi học thuật, Nghiên cứu Khoa học, Hội thao, Hội diễn văn nghệ, hoạt động phong trào năm 2023 - 2024. Mong rằng phần thưởng này sẽ là động lực để các bạn tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong tương lai.

Trao tặng giấy khen cho sinh viên đạt thành tích cao trong cuộc thi học thuật và NCKH.

trao tặng giấy khen cho sinh viên đạt thành tích cao trong công tác Đoàn - Hội.

Trao tặng giấy khen cho sinh viên đạt thành tích cao trong công tác Đoàn - Hội.

"Passing The Torch" năm nay cũng là một bước đánh dấu quan trọng trong chặng đường 10 năm thành lập của Đoàn - Hội khoa Tài chính! Trong buổi lễ, thầy Nguyễn Anh Vũ - Trưởng khoa Tài chính cùng các thầy cô khoa Tài chính, Ban Thường vụ Đoàn khoa, Ban Thường trực Liên chi Hội khoa đã cùng nhau cắt bánh kem, đánh dấu một chặng đường đáng tự hào. Đây là khoảnh khắc ý nghĩa để tri ân và hướng đến tương lai với những thành tựu mới!  

Ban Lãnh Đạo, Thầy cô, Ban thường vụ khoa và Ban Thường trực khoa cùng cắt bánh kem chúc mừng kỷ niệm 10 năm hành trình “Passing The Torch”

Tiếp nối chương trình, TS. Nguyễn Anh Vũ - diễn giả có bề dày kinh nghiệm sâu sắc với các thành tích vô cùng nổi bật. Hơn 20 năm nghiên cứu, giảng dạy trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán cho các bậc đào tạo đại học, sau đại học, đào tạo cho các nhà đầu tư, đào tạo doanh nghiệp, giảng viên các chương trình đào tạo cấp chứng chỉ hành nghề chứng khoán. Đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý tại các đơn vị đào tạo, tuyển sinh, hợp tác quốc tế của HUB. Hiện tại, thầy là Trưởng khoa Tài chính, thành viên Hội đồng trường. Chuyên gia phân tích độc lập, diễn giả tại nhiều hội thảo, hội nghị về tài chính, đầu tư, các kênh truyền thông lớn, tham gia các dự án tư vấn tại các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư. Và chủ đề thầy muốn mang đến cho các bạn Tân sinh viên là: “How much do you value yourself?”

TS. Nguyễn Anh Vũ chia sẻ kinh nghiệm và giải đáp các thắc mắc về chủ đề: “How much do you value yourself?”

Giao lưu giữa khách mời và các bạn sinh viên.

Giao lưu giữa khách mời và các bạn sinh viên.

Buổi giao lưu  đã diễn ra vô cùng thành công và đầy ý nghĩa. Chúng ta đã có cơ hội lắng nghe những chia sẻ quý báu từ Quý thầy cô và các vị khách mời, những người đã mang đến cho chúng ta không chỉ là những kiến thức sâu rộng mà còn là những kinh nghiệm thực tế vô cùng bổ ích và truyền cảm hứng.

Bên cạnh những kiến thức bổ ích được chia sẻ trong chương trình, các bạn sinh viên còn có cơ hội thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các cộng tác viên của Đoàn - Hội khoa Tài chính. Những tiết mục này không chỉ mang lại bầu không khí sôi động và vui tươi, mà còn thể hiện sự sáng tạo và tài năng của các bạn sinh viên. Với những bài hát, điệu nhảy được chuẩn bị kỹ lưỡng, các tiết mục đã góp phần làm cho chương trình trở nên phong phú hơn, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và ấn tượng cho tất cả mọi người tham gia.

Tiết mục văn nghệ đến từ CTV Đoàn - Hội khoa Tài chính 

Tiết mục nhảy mashup đến từ CTV Đoàn - Hội khoa Tài chính

 

Tiết mục nhảy mashup đến từ CTV Đoàn - Hội khoa Tài chính

Phần kết của chương trình vô cùng đặc sắc với sự xuất hiện của ca sĩ T.R.I, anh đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho tất cả các bạn sinh viên. Với 3 bài hát được anh trình diễn, đã làm cho hội trường trở nên náo nhiệt và sôi động, giúp các bạn có thể xóa tan đi những căng thẳng và mệt mỏi. Đồng thời, ca sĩ T.R.I cũng giao lưu chia sẻ và chụp ảnh cùng các bạn sinh viên, điều đó càng giúp chương trình trở nên đặc biệt. 

Ca sĩ T.R.I biểu diễn trên sân khấu.

Ban Tổ chức chương trình xin gửi lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất đến Quý thầy cô, các ban lãnh đạo nhà Trường, Quý nhà tài trợ và toàn thể hơn 1500 bạn sinh viên đã đến tham dự, góp phần tạo nên thành công rực rỡ cho chương trình. Sự hiện diện và ủng hộ nhiệt tình của tất cả Quý vị không chỉ là nguồn động viên to lớn, mà còn là động lực mạnh mẽ để Ban tổ chức tạo nên những hoạt động ý nghĩa và thiết thực hơn trong tương lai. Hy vọng rằng, trong những sự kiện sắp tới, Đoàn - Hội khoa Tài chính sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành và ủng hộ quý báu này từ Quý thầy cô, các Ban lãnh đạo, Quý nhà tài trợ cùng tất cả các bạn sinh viên. 

Ban Tổ chức chương trình cùng chụp ảnh với các bạn sinh viên

Các thành viên BTC chương trình Passing The Torch mùa X

Tin/Ảnh: Khoa Tài Chính

 

KHOA TÀI CHÍNH

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.631

    khoatc@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page

kita group giới thiệukita group dự ánkita group liên hệkita group STELLA MEGA CITYkita group STELLA RESIDENCE