TRỤ SỞ CHÍNH

  • Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM
  • (028) 38.971.631

Kết nối và phục vụ cộng đồng

          Cùng với giảng dạy, nghiên cứu khoa học, phục vụ cộng đồng cũng là một trụ cột trong các hoạt động của Khoa Tài chính – HUB  theo chiến lược chung của Nhà trường. Dựa trên nguồn lực chuyên môn, Khoa đóng góp tích cực cho cộng đồng thông qua các chương trình tư vấn, phản biện chính sách, tư vấn doanh nghiệp, chia sẻ và lan toả các kiến thức hữu ích về tài chính. 

          Sinh viên, giảng viên của Khoa cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

Khoa Tài chính kết nối và phục vụ cộng đồng thông qua các chương trình giáo dục tài chính tại các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long

 Nằm trong Kế hoạch của Đoàn chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam về việc tổ chức các hoạt động nâng cao chất lượng uỷ thác cho vay tại 5 tỉnh Tây Nam Bộ, Khoa Tài chính (FOF) và Trung tâm Đào tạo Kinh tế Tài chính Ngân hàng (FBC), Trường Đại học Ngân hàng TPHCM (HUB) đã đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trong chuỗi chương trình tập huấn “Nghiệp vụ tín dụng chính sách và quản lý tài chính cá nhân cho ban quản lý tổ tiết kiệm và vay vốn ngân hàng chính sách xã hội” với chuyên đề “Quản lý tài chính cá nhân” nhằm nâng cao kiến thức về tài chính cá nhân, quản lý tài chính cá nhân và tài chính thông minh tại các tỉnh Tây Nam Bộ.

          Với sứ mệnh “hoạt động phục vụ cộng đồng”, đội ngũ giảng viên của HUB đã tiên phong trong hoạt động phổ biến kiến thức tài chính, góp phần nâng cao trình độ hiểu biết về tài chính đến người dân.

           Chương trình tập huấn chuyên đề “Quản lý tài chính cá nhân” đã được thực hiện tại các tỉnh Sóc Trăng (tháng 10/2023), An Giang & Kiên Giang (tháng 11/2023), Bạc Liêu & Cà Mau (tháng 12/2023) khép lại chặng đường năm 2023 đầy màu sắc. Năm 2024 với những chương trình thiết thực phục vụ cộng đồng mới, sẽ tiếp nối chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa này và cũng là thể hiện trách nhiệm xã hội mà FOF, FBC và HUB hướng tới dài lâu. Một số hình ảnh đào tạo tại các tỉnh:

 

TS. Đặng Thị Quỳnh Anh tại Sóc Trăng

TS. Đỗ Thị Hà Thương cùng học viên tại Kiên GiangA group of people sitting around a table

Description automatically generated

TS. Đỗ Thị Hà Thương cùng học viên tại tỉnh Kiên Giang

A group of people sitting at a table

Description automatically generated

TS. Triệu Kim Lanh cùng học viên tại tỉnh Bạc Liêu

TS. Triệu Kim Lanh cùng học viên tại tỉnh Cà Mau

KHOA TÀI CHÍNH

Liên hệ

  • TRỤ SỞ CHÍNH

    Lầu 1,Nhà hiệu bộ, 56 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    (028) 38.971.631

    khoatc@hub.edu.vn

Liên kết mạng xã hội

Facebook Page